Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Thiết bị giám sát hành trình thế nào là đạt chuẩn?

Thiết bị giám sát hành trình (hay thiết bị định vị hoặc hộp đen) giờ đây đã không còn là một sản phẩm xa lạ với nhiều người nhưng để có thể chọn lựa được một sản phẩm chất lượng thì không phải người sử dụng nào cũng đủ tinh tế để lựa chọn. Chính vì vậy, để chọn mua được một thiết bị định vị đảm bảo chất lượng và có hiệu quả trong quá trình sử dụng, Bình Minh AUTO xin giới thiệu với các bạn về cách lựa chọn thiết bị định vị hợp chuẩn


>> Xem thêm: http://www.carviet.vn/ho-tro-ky-thuat/lap-dat-camera-hanh-trinh-tai-hcm-gia-re.html



Hình thức bên ngoài của thiết bị định vị

Hình thức bên ngoài là yếu tố đầu tiên mà người sử dụng nhìn thấy được ngay. Một sản phẩm có chất lượng thường thì nhìn vào sẽ rất ưng mắt. Người sử dụng nên chú ý đến các thông số có trên vỏ thiết bị như: dấu hợp chuẩn, hợp quy; xuất xứ; giấy kiểm định chất lượng; dinh vi hop chuan, kết cấu của thiết bị có nhỏ gọn và các thông số kỹ thuật đã tuân thủ theo đúng quy định hay chưa.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Nên lựa chọn những công ty, nhà cung cấp chuyên phân phối các thiết bị giám sát hành trình ô tô để được tư vấn và lắp đặt. Đến với Bình Minh AUTO, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như:



- Có chế độ bảo hành an toàn, hợp lý.

- Được tư vấn, phục vụ với thái độ tận tình, chuyên nghiệp.

- Được nâng cấp và cập nhật phần mềm thường xuyên.

- Trong quá trình sử dụng thiết bị giám sát hành trình, nhà cung cấp sẽ  hỗ trợ bạn ngay lập tức khi bạn có yêu cầu.
>> Có thể bạn quan tâm: http://www.carviet.vn/ho-tro-ky-thuat/huong-dan-lap-camera-hanh-trinh.html
Ngoài ra, các bạn nên tìm hiểu thêm về hệ thống quản lý định vị xe liệu có đáp ứng được khả năng truyền tải dữ liệu, khả năng hoạt động của phần mềm, của máy chủ. Phần mềm quản lý có dễ dàng sử dụng, các thao tác trên phần mềm có tối ưu cho người sử dụng hay không. Nắm vững được những thông tin này, người dùng có thể chọn lựa thiết bị giám sát hành trình đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng.



Thiết bị giám sát hành trình là thiết bị đựơc gắn trên xe ô tô, xe taxi Grab, Uber; xe con; xe tải; xe khách; xe container đầu kéo, camera tàu bè, ... theo quy định bắt buộc của bộ GTVT và có chức năng liên tục ghi, lưu giữ  và truyền phát qua mạng internet, camera xe trực tuyến về máy tính của doanh nghiệp các thông tin tối thiểu về  quá trình khai thác, vận hành của xe như: Thông tin về xe và lái xe, hành trình của xe, tốc  độ vận hành của xe, số lần và thời gian dừng, đỗ xe, số lần và thời gian  đóng, mở cửa xe, thời gian làm việc của lái xe... Lựa chọn thiết bị tốt, doanh nghiệp không chỉ tuân thủ
đúng luật theo nghị định của Bộ GTVT mà còn có thể tối đa hoá lợi nhuận với số tiền đầu tư tương ứng.

CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH MINH AUTO

Hotline: 0937833783
Cơ sở 1: Số 38, Đường 185, KP.5, P. Phước Long B, Q.9, TP.HCM
Cơ sở 2: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9 (Coming soon)

Nguồn: http://www.carviet.vn/san-pham/camera-hanh-trinh-papago-gosafe-790.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét