Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Lắp thiết bị giám sát hành trình xe Grab Uber

Hiện nay có rất nhiều người có nhu cầu chạy grab uber để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên để gia nhập vào cộng động này cũng cần thỏa mãn một số điều kiện, đặc biệt là điều kiện về thiết bị giám sát hành trình xe.

Trong quá trình đăng ký xe kinh doanh vận tải hoặc kinh doanh Taxi uber, grab việc làm đầu tiên của quý khách hàng là chuẩn bị hồ sơ đầy đủ. Trong đó có việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình cho xe của mình. do đó việc lựa chọn một thiết bị định vị giám sát chất lượng tốt, đáp ứng đúng theo yêu cầu của Bộ GTVT thì việc lựa chọn sản phẩm của chúng tôi là việc làm sáng suốt.



Xem thêm: thiet bi dinh vi gps

Theo nghị định 86-2014/NĐ/CP của Thủ tướng Chính phủ, trước ngày 1/7/20116 thì những xe ô tô hiện đang kinh doanh vận tải hàng hóa có tải trọng thiết kế từ 7 tấn trở lên sẽ bắt buộc lắp đặt và sử dụng Thiết bị giám sát hành trình hợp quy.

Cho đến thời điểm hiện nay, những đối tượng xe sẽ yêu cầu phải lắp thiết bị trên bao gồm: Xe khách, Xe container, xe taxi, xe tải có tải trọng thiết kế từ 7 tấn trở lên.



Để được tư vấn lắp đặt thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn và hỗ trợ trong quá trình làm hồ sơ đăng kỹ chạy grab, uber, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Sđt: 0937833783
Cơ sở 1: Số 38, Đường 185, KP.5, P. Phước Long B, Q9, TP.HCM
Cơ sở 2: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9 (Coming soon)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét