Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

9 bước cơ bản lắp đặt thiết bị định vị GPS đúng chuẩn

Tùy vào từng loại xe, từng loại yêu cầu của để lựa chọn loại thiết bị định vị gps phù hợp nhất. Việc lắp đặt thiết bị định vị gps cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo bài hướng dẫn sau đây

Các bước lắp đặt thiết bị định vị GPS đúng chuẩn


Bước 1: Chọn những loại thiết bị giám sát bạn muốn sử dụng ví dụ như loại chạy bằng pin hay chạy bằng năng lượng xe. Thông thường, việc cài đặt thiết bị sử dụng nguồn năng lượng pin dễ dàng hơn vì bạn không cần phải kết nối thiết bị giám sát gps định vị với nguồn năng lượng của xe.



Ngoài ra, việc lựa chọn thiết bị chạy bằng pin cho phép bạn đặt nó ở bất cứ đâu trong xe. Tuy nhiên, việc cài đặt này cũng có một nhượ điểm, đó là bạn phải thường xuyên theo dõi việc sử dụng và thay đổi pin. ( xem thêm: thiết bị định vị xe uber )

Bước 2: Sau khi chọn thiết bị giám sát, kiểm tra thẻ SIM của bạn và chắc chắn rằng nó không được bảo vệ bằng một số PIN, bạn tiến hành lắp thẻ SIM vào thiết bị giám sát.
dinh vi xe may , dinh vi oto
Bước 3: Đối với xe, kết nối thiết bị giám sát GPS vào nguồn năng lượng của xe. Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị được hỗ trợ bởi hệ thống pin, hãy lắp pin và bật nó lên.

Bước 4: Quyết định phần nào của điện thoại di động hoặc xe của bạn sẽ được cài đặt thiết bị giám sát GPS. Bạn nên lưu ý đặt thiết bị này ở một vị trí khó tìm thấy nhất.



Bước 5: Đọc sách hướng dẫn và lập SIM của bạn để có thể gửi dữ liệu.

Bước 6: Tìm hiểu về phần mềm giám sát được sử dụng cho thiết bị. Hãy lưu ý rằng các phần mềm khác nhau phụ thuộc vào hệ thống nhà sản xuât, vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin này.



Bước 7: Cài đặt phần mềm giám sát định vị gps trên máy tính hoặc laptop của bạn.

Bước 8: Hãy đảm bảo rằng bạn có một modem GSM để liên kết thiết bị giám sát GPS trên xe với máy tính của bạn.

Bước 9: Sau khi cài đặt phần mềm thành công, hãy làm theo các bước trong sách hướng dẫn để phép kết nối thông tin giữa máy tính xách tay và thiết bị giám sát GPS trên xe hoặc chiếc di động của bạn.

Ngay sau khi cài đặt hệ thống, tất cả các thông tin sẽ được xem thông qua một máy chủ từ xa, nơi tất cả các bạn cập nhật sẽ được lưu trữ cho bạn. Các máy chủ từ xa có thể dễ dàn truy cập thông qua tên người dùng và mật khẩu được trao cho bạn bởi dịch vụ mà bạn đăng ký.

Trên đây là những bước cơ bản lắp đặt thiết bị định vị gps có thể áp dụng hầu hết các dòng sản phẩm định vị gps. Tuy nhiên để đảm bảo không xày ra trục trặc và giữ lại vẻ thẩm mỹ ban đầu của xe, các bạn nên tìm đến các địa chỉ lắp đặt thiết bị định uy tín.
Liên hệ Bình Minh AUTO qua số điện thoại: 0937833783
Cơ sở 1: Số 38, Đường 185, KP.5, P. Phước Long B, Q9, TP.HCM
Cơ sở 2: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9 (Coming soon)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét