Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Loại camera hành trình tốt nhất hiện nay

Camera hành trình là bạn đồng hành vô cùng đáng tin cậy của những người điều khiển xe cộ. Camera hành trình được ví giống như chiếc hộp đen ghi lại dữ liệu hành trình của nhiều lái xe, thậm chí là giúp minh oan cho lái xe khi bị rơi vào những sự cố đáng tiếc.

>> camera hành trình tốt nhất hiện nay

Những ý nghĩa thực tiễn vô cùng to lớn nên nhu cầu trang bị camera hành trình cho phương tiện giao thông ngày càng tăng mạnh. Thương hiệu camera hành trình nào tốt và chất lượng luôn là điều băn khoăn của nhiều người. Xin chia sẻ với bạn những thương hiệu camera hành trình tốt nhất hiện nay ngay sau đây.






1. VisionDrive
Camera hành trình VisionDrive là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, VisionDrive còn nổi tiếng ở rất nhiều quốc gia lớn trên thế giới như: Mỹ, Úc, Nga, Anh... Thương hiệu camera hành trình VisionDrive là đối tác chính thức của rất nhiều hãng ô tô lớn như Hyundai Korea, GM Korea hay Mobis... VisionDrive đã đạt được nhiều giải thưởng giao thông danh tiếng.

Một số model camera hành trình của VisionDrive được đánh giá cao như: VisionDrive VD 8500WHG, VisionDrive VD 9500H, VisionDrive VD 8600WHG, VisionDrive VD 8000HDS...
2. Blackvue
Blackvue là một trong những thương hiệu camera hành trình tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo và lựa chọn. Thương hiệu camera hành trình BlackVue này đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Cũng giống như VisionDrive, các sản phẩm của Blackvue được đánh giá cao về chất lượng. Ngoài chất lượng tiêu chuẩn, các thiết kế camera hành trình của thương hiệu Blackvue còn hướng đến những xu hướng thời trang hiện đại.

>> papago waygo 810

Một số model camera hành trình của Blackvue được đánh giá cao như: BlackVue DR650S 2CH, BlackVue DR750LW-2CH, BlackVue DR650GW 1CH...



3. Eyeclon
Eyeclon là thương hiệu camera hành trình đến từ Hàn Quốc, được sản xuất bởi tập đoàn MCNEX – đối tác chuyên cung cấp camera cho hãng xe lớn như: Hyundai, Kia… Eyeclon chuyên cung cấp những dòng camera hành trình chuyên dụng dành cho xe hơi. Hiện tại, thương hiệu Eyeclon là một trong những thương hiệu camera hàng đầu tại Hàn Quốc và thứ năm trên thế giới về thị phần camera.
Một số model camera hành trình của Eyeclon được đánh giá cao như: Eyeclon L3 POP, Eyeclon L5...

4. VietMap

VietMap là một trong những thương hiệu camera hành trình tốt nhất hiện nay có xuất xứ Việt Nam nhưng được lắp ráp tại Trung Quốc. Thương hiệu VietMap là một trong những thương hiệu camera hành trình cao cấp nhất tại Việt Nam, được sử dụng phổ biến với chất lượng vô cùng đảm bảo. Những sản phẩm của VietMap chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bạn trên mọi chặng đường.

Một số model camera hành trình của VietMap được đánh giá cao như: VietMap C5, VietMap X9, VietMap A45...

>> camera hành trình vietmap x9s

5. Papago

Thương hiệu Papago được thành lập vào năm 2001 tại Đài Loan, sở hữu công ty con ở Hoa Kỳ, Nhật Bản và Trung Quốc. Thương hiệu nổi tiếng Papago chuyên cung cấp camera hành trình, các thiết bị dẫn đường dùng cho xe hơi. Các sản phẩm Papago được yêu thích nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ chính xác cao, hình ảnh mượt mà, công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp phù hợp với nhiều không gian. Camera hành trình của Papago không chỉ được tin dùng ở khu vực Đài Loan, mà còn được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Một số model camera hành trình của Papago được đánh giá cao như: Papago P3, Papago P1...



6. Transcend

Transcend là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất phụ kiện điện tử như USB, thẻ nhớ, ổ cứng SSD, ổ cứng ngoài, camera hành trình cho ô tô... Thương hiệu Trancend đến từ Đài Loan này là một trong những thương hiệu cung cấp camera hành trình tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm của Transcend đều có giá thành hợp lý, chất lượng tốt cùng hiệu suất hoạt động cao. Hiện nay, các sản phẩm camera hành trình của Transcend đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Transcend nằm trong danh sách những thương hiệu của Đài Loan tốt nhất toàn cầu 7 năm liên tiếp.

Một số model camera hành trình của Transcend được đánh giá cao như: Transcend Drive Pro 220, Transcend Drive Pro 520, Transcend DrivePro 100...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét