Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Tác dụng của thiết bị định vị gps

Có lẽ, hầu hết chúng ta đều biết thiết bị định vị GPS có chức năng xác định vị trí trên trái đất thông qua vệ tinh. Ngoài việc xác định vị trí thiết bị định vị gps còn truyền nhận tín hiệu từ các thiết bị ngoại vi từ đó cho ta biết được thông tin hoạt động của đối tượng được gắn thiết bị định vị đó. Ví dụ như gắn thiết bị định vị cho xe ô tô. Ngoài việc thiết bị truyền thông tin về vị trí của xe còn truyền các loại tín hiệu khác như tắt/ nổ, chạy/ dừng, vận tốc,…Quá trình truyền-nhận tín hiệu cho đến việc xử lý các tín hiệu đó thành các thông tin có ích đến với người dùng gọi là Hệ thống định vị toàn cầu hay còn gọi là hệ thống giám sát, hệ thống quản lý hành trình,…



Thiết bị định vị GPS còn có rất nhiều tên gọi khác như: thiết bị định vị toàn cầu, thiết bị Gps, thiết bị giám sát hành trình, hay Hộp Đen.

Việc ứng dụng thiết bị định vị Gps vào trong đời sống hiện nay là một nhu cầu tất yếu, bởi thiết bị này mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong tất cả các lĩnh vực.
Tại Việt Nam, thiết bị này đã được sử dụng nhiều trong lĩnh vực an ninh quốc phòng, giao thông như hộp đen trong máy bay, thiết bị giám sát hành trình cho xe ô tô, xe máy, các loại đồng hồ thông minh cho trẻ em...
Bình Minh AUTO chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị định vị gps, giám sát hành trình (giam sat xe truc tuyen) của nhiều hãng khác nhau như Vietmap, Itracking, TCT Toàn Cầu ... đảm bảo hàng chính hãng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét