Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Lắp đặt thiết bị giám sát hành trình xe trực tuyến

CAR VIỆT là đơn vị hàng đầu về tư vấn và lắp đặt thiết bị giám sát hành trình tại HCM. Chúng tôi nhận thi công lắp đặt thiết bị giám sát hành trình tận nơi tại HCM cho tư nhân, tổ chức vận tải, vận chuyển, tổ chức có xe hơi thuộc diện bắt buộc gắn thiết bị giám sát hành trình của bộ giao thông vận tải. Đến với CAR VIỆT người dùng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm với chế độ bảo hành tuyệt vời.


Chúng tôi cung cấp và lắp đặt thiết bị giám sát hành trình xe trực tuyến của nhiều hãng Itracking, Vietmap, Taris, Adsun...Đến với CAR VIỆT các bạn sẽ có nhiều chọn lựa về tính năng, thiết kế, và phần mềm quản lý khác nhau.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách giới thiệu tính năng cơ bản và tính năng mở rộng của những loại sản phẩm. Đồng loạt demo, hướng dẫn tiêu dùng phần mềm quản lý thiết bị trước đến khi quý khách cảm thấy ưng ý thì mới tiến hành ký thỏa thuận lắp đặt thiết bị

Gắn thiết bị giám sát hành trình mang lại rât nhiều lợi ích
Gắn thiết bị giám sát hành trình mang lại rât nhiều lợi ích


​II. QUY TRÌNH lắp đặt thiết bị định vị TẠI HCM

1. Tư vấn gắn những tính năng cần thiết của sản phẩm
các bạn vẫn còn khó khăn trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Trước khi lắp đặt chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng nên chọn sản phẩm của hãng nào, tính năng nào cần phải lắp đặt. Bên cạnh đó, chúng tôi còn demo sản phẩm mẫu theo bắt buộc của khách hàng. Giới thiệu, giải đáp phần mềm quản lý của từng sản phẩm để người mua chọn lọc được sản phẩm chấp thuận nhất.

2. Chốt phương án, báo giá và ấn định thời gian lắp đặt
Sau khi tư vấn chi tiết, chúng tôi sẽ cùng với người mua chốt phương án lắp đặt, tính năng, số lượng ,giá sản phẩm và thời kì gắn. Với các Công trình lớn, số lượng xe hơi nhiều cần ký hợp đồng thì chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng gửi tới người mua ký trước và tạm ứng trước khi lắp đặt.

Đối với số lượng ô tô ít, thì chúng tôi sẽ tiến hành gắn, nghiệm thu, giao lại sau đó khách hàng thanh toán 100%.

3. Thi công, gắn.
Đối với các hợp đồng gắn thiết bị giám sát hành trình tại HCM, tùy vào quy mô mà chúng tôi sẽ phân bổ số lượng viên chức phù hợp.

Đối với những quý khách tư nhân, số lượng oto từ 1-10 chiếc thì chúng tôi có thể gắn trong ngày.

thời kì thi công phụ thuộc vào chức năng sản phẩm mà người dùng chọn. Bình thường ví như gắn các chức năng căn bản thì mất 30' / xe hơi, và 30' để giao lại, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
Xem thêm: Vietmap G68 - Camera hành trình số một Camera hành trình gương Vietmap G68

4. Nghiệm thu, bàn giao và hướng dẫn tiêu dùng phần mềm.
Sau khi gắn hoàn thiện, CAR VIỆT sẽ tạo tài khoản, sau đó chúng tôi sẽ chỉ dẫn người dùng tiêu dùng sản phẩm:

+ chỉ dẫn download phần mềm, cài đặt phần mềm trên smartphone và máy tính.
+ hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm.
+ chỉ dẫn xử lý một số chuyện chẳng lành thuần tuý

Sau khi chỉ dẫn dùng sản phẩm chúng tôi sẽ ký hợp đồng nghiệm thu, giao lại và bảo hành thiết bị cho người mua quản lý và dùng.
Nguồn: carviet.vn
Có thể bạn quan tâm: thiết bị giám sát hành trình, định vị gps là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét