Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Camera hành trình gương Vietmap G68

Cho tới thời điểm này, có thể nói Vietmap G68 là một thiết bị tích hợp nhiều tính năng nhất vô cùng tiện dụng. Vừa là gương chiếu hậu, vừa là thiết bị dẫn đường, vừa là camera giám sát hành trình có hỗ trợ camera lùi, Vietmap G68 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng.


Có thiết kế như một chiếc gương chiếu hậu, Vietmap G68 vừa tiện dụng vừa đảm bảo tính tinh tế, thẩm mỹ cho xe.



Vietmap G68 Sử dụng phần mềm dẫn đường S1 của Vietmap, các bạn có thể yên tâm khi lưu thông trên đường với những chỉ dẫn hoàn toàn chính xác với tính năng cảnh báo bằng giọng nói. Những dữ liệu về biển báo giao thông cũng như thông tin về các cung đường đều được Vietmap cập nhật thường xuyên.
Có thể bạn quan tâm: nên mua thiết bị định vị gps ở đâu



Sử dụng hệ điều hành Android , vừa ghi hình vừa thực hiện chức năng dẫn đường. Với màn hình cảm ứng đa điểm, giao diện sử dụng của Vietmap G68 rất dễ sử dụng. Màn hình rộng tới 7 inch giúp hiển thị hình ảnh chân thức , rõ nét. Với Camera trước ghi hình Full HD và kênh sau 720P, G68 quay lại hành trình một cách rõ nét cả ban ngày lẫn ban đêm.

Nếu có nhu cầu lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, camera hành trình G68, ... các bạn có thể liên hệ với chúng tôi - Bình Minh Auto theo số điện thoại 0937833783 để được tư vấn lắp đặt tận tình.

 Nguồn: http://www.carviet.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét