Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

cảm biến áp suất lốp là gì

Những người dùng oto thường ít quan tâm tới lốp xe. lái xe khi lốp non hơi có khả năng gây ra nhiều hậu quả như phá hủy bộ vành và lốp hoặc xảy ra tai nạn đáng tiếc nếu như xe trượt bánh. Chính vì vậy cảm biến áp suất lốp ra đời

Cảm biến áp suất lốp là gì?

Bằng việc tiếp xúc trực tiếp với mặt đường trên cơ sở độ rộng của lốp khi áp suất được thăng bằng sẽ cam kết sự hoạt động tối ưu của hệ thống lái, hệ thống phanh, sự tăng tốc và tạo sự êm ái của xe hơi khi vận hành. cam kết áp suất lốp đúng theo đề xuất công nghệ rất quan trọng trong việc giữ cho lốp xe luôn ở trạng thái khoa học tot, tối ưu hóa tác dụng của lốp oto cũng như kéo dài tuổi thọ của lốp. Chính áp suất lốp là nhân tố chính cam kết tính an toàn và khả năng chịu lực của lốp xe hơi chứ không phải là vật liệu hay kết cấu của lốp.



Kỹ thuật cảm biến áp suất lốp ô tô (Orange Tire Orientation) giúp tự động nhận dạng và xác định vị trí cụ thể của từng cảm biến. Với kỹ thuật này khách hàng ko phải học lại khi chỉnh sửa lốp; thay đổi vị trí lốp; thay thế cảm biến; thay đổi lốp theo mùa. ngoài ra khoa học này có tính phổ biến cao chuẩn cho những dòng xe: Chryler, Dodge, Fiat và dễ dàng thay đổi vị trí (được lập trình ứng dụng chung cho lốp bên trái/phải).

Hệ thống giám sát cảm biến áp suất lốp (TPMS) là thiết bị cảm biến tinh vi được thiết kế để đo lường và hiển thị áp suất lốp xe theo thời gian thực. Nó cảnh báo cho người lái lập tức bất kỳ thay đổi bất thường nào của nhiệt độ hoặc áp suất lốp cho dù oto di chuyển hay đang đỗ.

Tại Việt Nam chỉ  những oto dòng cao cấp mới được trang bị gắn hệ thống cảnh báo áp suất lốp. Đối với những oto không có thiết bị này quý khách có khả năng lắp thêm thiết bị cảm biến áp suất lốp. Hãy liên hệ với Bình Minh AUTO của chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt nhanh chóng

Nguồn: carviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét