Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Hướng dẫn chọn thiết bị định vị gps online

Bạn đang có ý định mua thiết bị định vị ô tô nhưng lại không biết làm sao để chọn được thiết bị định vị gps online chất lượng và tốt. Bài viết sau sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn thiết bị định vị ô tô chất lượng nhất.

Hướng dẫn chọn thiết bị định vị gps online

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu về thiết bị định vị xe ô tô, để chọn mua được định vị chất lượng nhất, bạn cần phải xem xét đến nhiều yếu tố của thiết bị như:
+ Độ nhạy thu tín hiệu của thiết bị định vị: Đây là thông số cho bạn biết rằng hộp đen ô tô có bắt tín hiệu GPS tốt không. Thông số này được hiển thị bằng đơn vị dBm. Giá trị của dBm càng thấp thì chứng tỏ thiết bị càng tốt.
Hướng dẫn chọn thiết bị định vị ô tô chất lượng nhất
Hướng dẫn chọn thiết bị định vị ô tô chất lượng nhất

+ Độ chính xác định vị: Trên các thiết bị hộp đen ô tô đều có thể hiện thông số này. Độ sai số càng nhỏ thì chứng tỏ định vị càng tốt. Ví dụ, thiết bị có độ chính xác 2.5m xứng đáng lựa chọn hơn định vị có độ sai số 10m.
+ Thời gian xác định vị trí: Thời gian xác định vị trí càng thấp thì chứng tỏ thiết bị càng nhanh, nhạy hơn. Chỉ sau vài giây là bạn có thể tìm được vị trí cần đi đến trên bản đồ.
+ Khả năng tiêu hao điện: Do lấy nguồn điện trực tiếp từ ắc-quy nên chọn định vị ô tô tiêu tốn ít điện năng giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Đảm bảo rằng khi xe tải di chuyển đường dài sẽ cung cấp đủ điện hoạt động cho hộp đen. Ngoài ra, bạn cũng nên xem hộp đen xe tải có pin tích điện hay không. Nếu có pin tích điện thì sau khi nguồn điện bị ngắt, thiết bị vẫn có thể hoạt động bình thường.
+ Phần mềm quản lý tiện dụng: Phần mềm quản lý hộp đen xe tải liên quan đến quá trình sử dụng của bạn. Nên chọn thiết bị định vị có phần mềm quản lý tốt, dễ sử dụng để thuận tiện cho việc giám sát hành trình xe của bạn.
Mua thiết bị định vị ô tô của đơn vị uy tín
Ngoài việc chọn lựa định vị ô tô dựa theo các tiêu chí ở trên, bạn còn phải chọn được nhà cung cấp thiết bị định vị tốt mới đảm bảo được sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, khi mua hộp đen ô tô của đơn vị uy tín, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất cho sản phẩm.
Thông thường, định vị ô tô có thời gian bảo hành 12 tháng. Tuy nhiên, nếu bạn mua định vị, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành dài nhất: 18 tháng. Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được 1 đổi 1 sản phẩm (nếu lỗi do nhà sản xuất). Thực tế là thời gian bảo hành càng lâu, càng khẳng định được chất lượng của thiết bị định vị.

 Để mua được định vị giá rẻ nhất thị trường, bạn hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi – đại lý cấp 1 trực tiếp phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Gọi cho chúng tôi theo hotline: 0937833783, ngay sau khi bạn đặt hàng, thiết bị định vị ô tô sẽ được giao tận nơi bạn yêu cầu hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét