Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Nên dùng camera hành trình loại nào?

Camera giám sát hành trình giờ đây đã trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của người điều khiển xe hơi. Được ví như chiếc hộp đen ghi lại dữ liệu hành trình của ô tô, nhiều lái xe đã có thể minh oan cho mình khi bị rơi vào những sự cố đáng tiếc.

Tư vấn chọn lựa camera hành trình tốt nhất hiện nay

Như trước kia ở Việt Nam luôn xảy ra tình trạng nếu va chạm giữa ô tô và loại khác nhỏ hơn thì chắc chắc xe “to” hơn là có lỗi và phải đền bù thì nay nhờ sự xuất hiện của camera hành trình, những chiếc xe này có thể chứng minh lỗi là do bên nào. Xuất phát từ ý nghĩa thực tiễn vô cùng to lớn đó nhu cầu trang bị camera hành trình tăng mạnh. Tuy nhiên nên mua loại camera hành trình nào sẽ tốt và chất lượng, địa điểm mua ở đâu đáng tin cậy luôn là những câu hỏi băn khoăn của người dùng.

Vietmap A45 có thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế


* Kiến thức cơ bản để chọn mua camera hành trình tốt nhất.
Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại camera hành trình với nhiều chức năng, thậm chí tích hợp cả GPS định vị toàn cầu, Wifi, google map… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để người dùng chọn được một chiếc camera hành trình như ý. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý những điểm sau:

Đầu tiên nên chọn một chiếc camera sử dụng dễ dàng với những thao tác đơn giản. Với những bác tài lớn tuổi hoặc không thực sự am hiểu công nghệ không nên chọn một chiếc camera hành trình có quá nhiều chức năng hiện đại bởi vì thực tế là không cần thiết. Chọn theo nhu cầu sử dụng và quan trọng nhất là cần phải tự động ghi hình ngay sau khi xe khởi động và có thể xem lại được ngay khi bấm nút.
Độ phân giải của một chiếc camera hành trình là một yếu tố rất quan trọng cần để tâm đến. Camera cần có độ phân giải cao, độ phân giải HD trở lên, độ nhạy sáng tốt và có thể quay trong điều kiện ánh sáng kém khi di chuyển vào ban đêm.
Hỗ trợ thẻ nhớ: Với độ phân giải cao thì các video quay lại sẽ có dung lượng lớn. Chính vì thế nên mua những sản phẩm có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, tối thiểu là 8Gb.
Số lượng cổng quay video cũng rất quan trọng. Đối với các camera hành trình đời mới có 2 cổng camera, một cổng camera chính giành cho việc quan sát, cổng còn lại là giám sát xe.
Một số tính năng hỗ trợ và các phần mềm phân tích trong camera sẽ giúp bạn xem lại video dễ dàng. Nên chọn các loại camera được tích hợp phần mềm phân tích.
Chọn địa chỉ mua uy tín, sản phẩm có tem mác đảm bảo, có bảo hành, các sản phẩm chính hãng. Tuyệt đối không mua hàng trôi nổi tránh mất tiền nhiều lần cho việc thay thế sửa chữa, thậm chí chỉ sau vài chục giờ ghi hình camera có thể hỏng ngay và không bắt đền ai được.
Vietmap A45 sử dụng hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng
Trên thị trường có rất nhiều loại camera hành trình được quảng cáo rất phổ biến hiện nay, từ những hãng Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc mới mức giá rẻ nhất từ 1,2tr đồng trở lên.

Thương hiệu cao cấp nhất tại Việt Nam hiện tại là các sản phẩm Camera hành trình VietMap được là loại Camera được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam như Camera hành trình VietMap X9 model được bảo hành tới 24 tháng trên toàn quốc.

Tham khảo thêm một số dòng camera hành trình trước sau

Camera hành trình Vietmap X9

Một trong những điểm nổi bật mà rất nhiều tài xế lựa chọn loại camera X9 nhờ giá thành hợp lý khoảng 2,6tr các tính năng phù hợp. Đặc biệt là hệ thống định vị và dẫn đường chính xác, bản đồ của Vietmap X9 được cập nhật tự động 03 tháng/ 1 lần và hoàn toàn miễn phí. Đây là dữ liệu bản đồ tốt nhất Việt Nam hiện nay.

VietMap X9 là loại camera 01 mắt, nếu quý khách cần lắp đặt 02 mắt có thể tham khảo sản phẩm Camera hành trình Vietmap K12 có thể ghi hình trước và sau.

Camera hành trình Vietmap K12 ghi hình đồng thời 2 Camera cùng lúc, góc quay 170 độ.

Tất cả sản phẩm đều được bảo hành từ 12 đến 24 tháng trên toàn quốc. Quay Full HD và rõ nét ngay cả khi điều kiện ban đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét