Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Vietmap A45 - camera hành trình tốt nhất năm 2017

Trong năm vừa qua, thị trường camera hành trình đã chào đón sự xuất hiện hàng loạt các mẫu camera hành trình của các hãng khác nhau. Theo như thống kê, thì có thể nói mẫu camera hành trình vietmap a45 là mẫu được người dùng ưa chuộng nhất, với đầy đủ các tính năng cần thiết, giá cả phải chăng, A45 được xem là camera hành trình tốt nhất năm 2017, đáp ứng đủ tiêu chí "ngon bổ rẻ".

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, màu sắc tinh tế và hiện đại, có thể nói camera hành trình Vietmap A45 là thiết bị tiện ích không thể bỏ qua trên mỗi chiếc xe ô tô
Camera Vietmap A45 bao gồm 2 camera trước sau, camera quan sát có góc quay rất rộng lên đến 170 có chế độ quay video chất lượng FullHD giúp thu gọn hình ảnh từ bên ngoài vào bên trong thiết bị theo cách đơn giản nhất.
Camera hành trình Vietmap A45 sử dụng hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng
Có tích hợp định vị GPS tiên tiến, cung cấp đầy đủ các thông tin tọa độ, tốc độ di chuyển cho người dùng.
Và ưu điểm không thể bỏ qua của camera Vietmap A45 này chính là khả năng dẫn đường vô cùng thông minh, đi nhanh nhất, gần nhất và chính xác. Cùng với tính năng cảnh báo tốc độ bằng giọng nói giúp bạn lái xe an toàn hơn.

Bên cạnh đó thiết bị dẫn đường kiêm camera hành trình Vietmap A45  giá rẻ sử dụng hệ điều hành Android, với những tính năng như một chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ kết nối Wifi mạnh mẽ, các bạn có thể nghe nhạc, nghe đài, lướt web, xem video khi rảnh rỗi.
Liên hệ: CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH MINH AUTO
Hotline: 09.3783.3783
Địa chỉ: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9, TPHCM
Nguồn: http://www.carviet.vn/giai-phap/camera-hanh-trinh-nao-tot-nhat-hien-nay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét