Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Lắp đặt camera hành trình tận nơi tại Q2, Thủ Đức, Bình Thạnh

Bạn có nhu cầu trang bị cho xe của mình một chiếc camera hành trình nhưng bạn sẽ gặp phải một số khó khăn sau:
+ Làm sao để chọn được camera tốt nhất
+ Gara nào uy tín để lắp đặt
+ Việc lắp đặt thêm đồ chơi có làm mất bảo hành xe không
+ Chế độ bảo hành như thế nào..............
Bạn đang tìm một cơ sở uy tín để lắp đặt camera hành trình tại Quận 2, Thủ Đức, Bình Thạnh.
Những khó khăn trên có thể khiến bạn bỏ ý định mua và lắp đặt camera hành trình.
Hôm nay CARVIET sẽ giải đáp từng vướng mắc cho bạn.
lap dat camera hanh trinh tai binh thanh
I. Làm sao để chọn được camera tốt nhất
Với chúng tôi camera tốt nhất không phải là camera mắc nhất và nhiều tính năng nhất, mà là camera phù hợp với mục đích sử dụng của bạn nhất.
CARVIET chuyên phân phối sản phẩm chính hãng của VIETMAP, HP, CARCAM. Chúng tôi có đủ loại, đủ tính năng cho quý khách lựa chọn.
+ Loại chỉ đơn thuần ghi hình (ghi hình Full HD)
+ Loại ghi hình + GPS hiển thị tốc độ
+ Loại ghi hình + GPS + hỗ trợ lái xe an toàn (cảnh báo tốc độ, cảnh báo làn đường.....)
+ Loại ghi hình trước + sau + cam lùi
+ Loại ghi hình + dẫn đường...............
Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ từng tính năng để quý khách lựa chọn đúng sản phẩm mình cần.
II. Gara nào uy tín để lắp đặt
Câu trả lời này tuy khó nhưng mà lại dễ. Trước tiên bạn nên tìm một địa chỉ gần bạn để lắp đặt, sau này có bảo hành chạy đi chạy lại cũng dễ.
Gara chúng tôi nằm gần trạm thu phí xa lộ Hà Nội (qua cầu Rạch Chiếc), rất thuận tiện cho các bác có nhu cầu lắp đặt camera hành trình tại quận 2, Thủ Đức, Bình Thạnh.
lap dat camera tai thu duc
lap dat camera hanh trinh tai binh thanh
Lắp đặt camera tận nơi tại các khu vực quận 2, Thủ Đức, Bình Thạnh
Ngoài ra nếu bạn quá bận rộn, thì hãy sử dụng dịch vụ lắp đặt camera hành trình tận nơi trong hu vục tpHCMcủa chúng tôi. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên lắp đặt tại nhà cho quý khách không có thời gian mang xe tới gara để lắp đặt.
III. Việc lắp đặt thêm đồ chơi có làm mất bảo hành xe không
Lo ngại trên của bạn là hoàn toàn có lý, khi mà tất cả các hãng xe đều nó sẽ không bảo hành khi bạn lắp đặt thêm phụ kiện lên xe.
Với CARVIET bạn hoàn toàn yên tâm, xe bạn sẽ không hề mất zin, chúng tôi có những phụ kiện chỉ cắm giắc hoàn toàn không đấu, cắt dây, trả zin trong vòng 1 nốt nhạc.
IV. Chế độ bảo hành như thế nào ?
Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được  bảo hành 12 tháng. Mọi lỗi lầm trong thời gian bảo hành đều được sửa chữa miễn phí.
Tất cả sản phẩm chúng tôi phân phối và lắp đặt đều có tem và thẻ bảo hành.
Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm của chúng tôi tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét