Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Tổng quan về camera quan sát 3G/GPS online định vị GPS

Có lẽ camera hành trình là một cụm từ không còn xa lạ. Camera hành trình là một loại camera giám sát được thiết kế để quay phim, ghi hình trên xe hơi. Nó còn là một hộp đen lưu trữ dữ liệu hành trình cho xe hơi, được gắn ngay trên kính lái của xe với góc quan sát rộng từ 120 độ theo chiều ngang.
 Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm chất lượng khác tại http://www.carviet.vn

Tổng quan về camera quan sát 3G/GPS online định vị GPS:

Nhưng camera hành trình có 1 trở ngại lớn đối với loại camera này là không được kết nối với internet, nên do đó người sử dụng không thể theo dõi trực tiếp hành trình cũng như những sự việc liên quan đến xe đang hoạt động lúc đó. Điều đó làm mất đi tính “tức thời”, không thể xem được điều gì đang xảy ra.

Kết quả hình ảnh cho site:vietcamera.com.vn

Ngày nay, với khoa học công nghệ càng ngày càng tiến bộ đã cho ra đời camera quan sát sử dụng internet qua sim 3G định vị GPS. Camera 3G định vị GPS là một sản phẩm mới, độc đáo, dễ dàng lắp đặt, sử dụng trong việc quan sát các phương tiện di chuyển như xe buýt, ôtô, tàu điện…

Sản phẩm có khe cắm thẻ Sim điện thoại hỗ trợ quan sát trực tiếp qua mạng 3G. Bạn có thể kiểm soát bằng cách thông qua các thiết bị di động. Hay xem trực tiếp hình ảnh tại vị trí giám sát thông qua điện thoại có kết nối 3G/Wifi của mình.

 Camera quan sát 3G định vị GPS là hệ thống Camera ứng dụng công nghệ 3G làm điểm truy cập Internet và truyền dữ liệu về máy chủ (Đầu ghi hình 3G). Từ đầu ghi hình 3G này người sử dụng có thể xem hình ảnh Camera thu được ở bất kỳ đâu có Internet.

Công trường, Nhà kho: Những nơi này thường hoạt động ngoài trời và thường không có Internet.

Trên xe ô tô: Lắp đặt trên xe ô tô với mục đích theo dõi lộ trình, giám sát xe, kiểm soát được phương tiện. Hệ thống này được hiểu nôm na là sự kết hợp của cả hệ thống định vị và hệ thống camera giám sát hành trình định vị GPS. Nó cho phép truyền hình ảnh trực tiếp, định vị vị trí phương tiện tại bất kỳ đâu bạn muốn theo dõi. Ví dụ như xe bus, xe du lịch, taxi, xe vận tải…

Bộ camera bao gồm camera quan sát, đầu ghi hình và modem kết nối 3G định vị GPS, sơ đồ hệ thống kết nối camera như sau:
-  Camera quan sát
-  Đầu ghi hình
-  Modem 3G

Ưu điểm:

Ghi hình ngay khi cả xe không vận hành
Thời gian lưu trữ trên tuần (tùy điều kiện và số lượng camera)
Xem trực tuyến trên điện thoại di động, laptop, máy vi tính có kết nối internet
Đăng ký thuê bao trọn gói 3g định vị GPS sử dụng liên tục trong tháng ( dung lượng truy cập lên đến 120 GB )
Chế độ playback - Xem tại việc ghi hình trước đó một cách dễ dàng

Nếu có nhu cầu lắp đặt thiết bị giám sát hành trình xe, camera giám sát hành trình, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi - Bình Minh Auto theo số điện thoại 0937833783 để được tư vấn lắp đặt tận tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét