Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Tại sao nên gắn cảm biến áp suất lốp

Bể lốp xe là một trong những nguyên nhân dẫn đễn tai nạn giao thông. Vậy làm sao để giảm thiểu thiểu sự cố bể lốp này???

Cảm biến áp suất lốp KSi (Sử dụng van cảm biến gắn trong) hiển thị thông số áp suất lốp và nhiệt độ lốp theo thời gian thực. Sử dụng nút cảm ứng và dễ dàng cài đặt, pin cảm biến được tích hợp năng lượng mặt trời .

Tại sao nên gắn cảm biến áp suất lốp


70% tai nạn giao thông tốc độ cao đã được xác định là do áp suất lốp bất thường. Ở một số quốc gia chính phủ yều cầu các xe ô tô phải có chức năng này để nhằm hạn chế tại nạn giao thông có thể xảy ra. Với một bộ cảm biến áp suất lốp KSi, hệ thống điều khiển của bạn sẽ được cảnh báo về điều kiện lốp bất thường trước khi gặp sự cố nguy hiểm có thể xảy ra.



Van cảm biến được thiết kế một cách tinh tế và bền đẹp. So với các loại van cảm biến áp suất lốp khác trên thị trường thì van cảm biến áp suất lốp KSi tốt hơn rất nhiều lần. Bên trong van cảm biến sử dụng vi mạch thông minh, thông báo thời gian thực của lốp một cách chính xác nhất. Van cảm biến được kết nối với màn hình qua tần  số 433.92 MHz, vì chúng kết nối không dây nên màn hình hiện thị áp suất lốp rất tiện lợi để trên xe.

Một trong những ưu điểm của cảm biến áp suất lốp KSi là màn hình được tích hợp pin năng lượng mặt trời, hỗ trợ rất tốt trong quá trình sử dụng thường xuyên.

Màn hình hiển thị cảm biến áp suất lốp KSi có thể cài đặt được nhiệt độ lốp mà không giống như một số loại TPMS khác (chúng đều được để giá trị mặc định mà nhà sản xuất đã cài). Khi vượt quá ngưỡng nhiệt độ lốp thì lúc này màn hình hiển thị sẽ cảnh báo cho người điều khiển bằng âm thanh ( beep beep beep và nhấp nháy lốp vượt quá tiêu chuẩn).

Bạn có thể cài đặt áp suất và nhiệt độ lốp theo các đơn vị khác nhau, tùy theo người dùng mong muốn sử dụng.
Người dùng có thể cài đặt ngưỡng áp suất theo tiêu chuẩn, khi lốp thay đổi đột ngột  và vượt quá ngưỡng áp suất. Một còi cảnh báo (chuông) sẽ giúp người điều khiển nhận biết.

Ngoài thiết kế sử dụng cho 4 bánh xe, cảm biến áp suất lốp KSi có thể lắp thêm được van phụ cho xe.

Tính năng và đặc điểm của cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp KSi sử dụng nút bằng cảm ứng, cài đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng.
Cảm biến áp suất lốp KSi được tích hợp pin năng lượng mặt trời, (Ngoài ra, hỗ trợ dây cắm sạc trong trường hợp sử dụng trong thời gian dài).
Sử dụng nguồn điện sạc 9 – 12 V, kết nối cổng micro USB 2.0 qua dây cắm tẩu trên xe ô tô (Có thể sử dụng cổng sạc điện thoại).
Cảnh báo chuông (còi) và màn hình hiển thị nhấp nháy của lốp gặp sự cố.
Hiển thị áp suất lốp theo đơn vị Bar hoặc PSi.
Hiển thị nhiệt độ lốp theo ℃ hoặc F.
Nguồn: http://www.vietcamera.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét