Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Độ đèn xe ô tô chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Độ đèn xe là một trong những trào lưu được nhiều chủ xe yêu thích khi muốn độ xe hoặc làm đẹp cho xế yêu. Với bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về vấn đề độ đèn xe cho ôtô.
Mời bạn đọc xem thêm: lap dat thiet bi giam sat hanh trinh

độ đèn xe hơi giá rẻ

Việc độ đèn xe không những giúp cho xe có thể cải thiện ánh sáng tốt hơn khi di chuyển vào ban đêm hoặc khi trời mưa mà còn giúp trang trí cho xe trở nên đẹp và sáng trọng hơn. Hiện nay việc độ đèn xe tại Việt Nam đã khá phổ biến và có rất nhiều địa chỉ cửa hàng độ đèn hiện nay, nhưng quan trọng là chất lượng và giá cả. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin và giá cá cho bạn tham khảo.

Độ đèn ôtô có nhiều loại

độ đèn xe hơi giá rẻ

Tùy vào sở thích và nhu cầu của khách hàng, đèn xe để độ có thể dùng linh kiện từ Trung Quốc hoặc từ những hệ thống đèn tháo zin từ xe Audi, Lexus, Land Rover… Giá sẽ công thêm công lắp ráp và dao động từ 3 – 10 triệu/ cặp đèn.
Hệ thống giám sát hành trình: http://www.carviet.vn/giai-phap/he-thong-giam-sat-hanh-trinh.html

Loại giá thấp và tiết kiệm nhất hiện nay là sử dụng nguyên bộ gồm bi và bóng xenon của Trung Quốc, giá cả đi đôi với chất lượng nên ánh sáng loại này chỉ nằm ở mức chấp nhận được.

Loại thứ 2 được khá nhiều người ưa chuộng với giá chấp nhận được đó là dùng bi tháo xe Audi Q5 hàng Trung Quốc. Loại này có cấu hình vừa phải và chất lượng ổn định hơn loại 1 ở trên.

Loại cao cấp hơn dành cho những khách hàng có nhu cầu cao, đó là dùng những loại bi zin hàng tháo xe của Audi, Land Rover hay Infiniti. Loại này dùng chắc chắn chấn lượng và độ bền khá cao.

Nếu có nhu cầu độ đèn xe hay lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi - Bình Minh Auto theo số điện thoại 0937833783 để được tư vấn lắp đặt tận tình.
Nguồn: http://www.carviet.vn/giai-phap/hop-den-o-to-thiet-bi-giam-sat-hanh-trinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét