Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Tư vấn lắp đặt camera hành trình loại nào tốt nhất

Hiện nay, với tình hình đường xá ngày càng đông đúc thì việc lắp một chiếc camera hành trình là rất cần thiết. Vậy nên chọn loại camera hành trình nào nhất? Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số loại camera sau để các bạn tham khảo.
>> Tổng hợp camera hành trình tốt nhất hiện nay

Camera hành trình kiêm thiết bị dẫn đường: đây là một loại thiết bị 2 trong 1 rất tiện lợi, được rất nhiều người dùng tin chọn, đối với những ai không rành về đường xá hoặc thường xuyên đi công tác xa thì đây có lẽ là thiết bị hết sức cần thiết. Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều mẫu camera hành trình tích hợp thiết bị dẫn đường như thế này ví dụ như : Camera hành trình Vietmap A45, Vietmap A50, Vietmap G79, Webvision N93 ....



Camera Có GPS: Một số chủ xe có nhu cầu sử dụng định vị toàn cầu GPS thì chúng tôi tư vấn quý vị nên chọn hãng HP với hai dòng phổ biến là camera hành trình Hp F310 và HP 210. Đặc điểm nổi bật của camera hành trình HP đó chính là bộ phận xử lý GPS được tích hợp ngay trong thân camera. Khiến cho camera rất nhỏ gọn và hoạt động ổn định tuyệt vời. (xem thêm: camera hành trình trước và sau)

Camera ghi hình sắc nét: Tính tới thời điểm này thì độ phân giải tối đa mà hãng sản xuất camera hành trình có thể đạt được đó là độ phân giải 2K, mẫu sản phẩm phải kể đến đầu tiên đó chính là camera hành trình Vietmap K9, nếu được hỏi sản phẩm nào bán chạy nhất 2017 thì xin thưa, đó chính là Vietmap K9. Không chỉ nổi bật bởi khả năng ghi hình, mà K9 còn gây ấn tượng với người dùng khi có thể hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128Gb, cảnh báo tốc độ chính xác trên tất cả các cung đường tại Vietnam.

Để được hỗ trợ và hiểu hơn về các mẫu camera hành trình, các bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn.
CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH MINH AUTO
Hotline: 09.3783.3783
Địa chỉ: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét