Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Cách chọn màu và trang trí xe ô tô hợp phong thủy, không phải ai cũng biết



Xe ô tô cũng được ví như nhà ở có thể đem lại những điều tốt lành hoặc khiến chủ nhân của chúng gặp điều xui rủi. Do đó, việc chọn màu xe và trang trí trên chiếc xe là vô cùng quan trọng.

Để có thể tham gia giao thông thật an toàn và may mắn, không chỉ phải nắm vững một số kiến thức về luật giao thông, có ý thức khi di chuyển trên đường mà bạn còn cần phải chọn được màu xe và các vật dụng trang trí trên xe như: Camera hành trình ô tô, tượng Phật Bà, tượng chúa,….sao cho hợp với bản mệnh.
>> http://carviet1.blogspot.com
Mẹo chọn màu xe hợp với bản mệnh
Đối với người mệnh Hỏa

Theo phong thủy thì những ai mang mệnh Hỏa nên chọn xe ô tô có màu xanh lá cây, màu da cam, đỏ, hồng. Nếu bạn không thích các màu nổi thì cũng có thể chọn các màu như: Nâu, vàng đậm, trắng, bạc, vàng sáng,… Đừng bao giờ chọn xe màu xanh nước biển hoặc màu đen vì đây là những màu khắc với bản mệnh.


Đối với người mệnh Thổ

Những chiếc xe có màu đỏ, da cam, hồng, hoặc màu nâu, vàng đậm, vàng nhạt, bạc, trắng lại là lựa chọn tuyệt vời của những ai mang mệnh Thổ. Tuy nhiên, bạn nên tránh những chiếc xe có màu xanh lá cây, màu xanh da trời hoặc màu đen.
Đối với người mệnh Kim

Bạn mang mệnh Kim? Nên chọn xe màu nâu, vàng đậm. Người mua cũng có thể mua xe màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển. Cần cân nhắc khi mua xe màu xanh lá cây và thận trọng với màu đỏ, da cam, hồng.
Đối với người mệnh Thủy
>> http://cameragiamsathanhtrinh1.blogspot.com/2017/12/chi-tiet-quan-trong-hay-bi-bo-qua-khi.html

Người mệnh Thủy nên chọn xe mang màu trắng hoặc màu vàng nhạt. Bên cạnh đó, những xe màu xanh nước biển, màu đen hoặc màu xanh lá cây cũng có thể lựa chọn. Người mệnh Thủy đặc biệt tránh những xe có màu như nâu, vàng sẫm. Cẩn trọng khi chọn những chiếc xe có màu đỏ, da cam.
Đối với người mệnh Mộc

Những chiếc xe có màu màu xanh nước biển, đen, tím sẽ đem lại cho chủ nhân mệnh Mộc những điều may mắn. Ngoài ra, màu xanh lá cây, nâu, đỏ, hồng, da cam cũng có thể lựa chọn. Đặc biệt, mệnh Mộc nên tránh các chiếc xe ô tô có màu kim như bạc, trắng, vàng ánh kim.

Việc chọn camera hành trình ô tô hay các phụ kiện đi kèm khác cũng phải áp dụng các quy tắc này và phải hài hòa với màu xe nếu bạn muốn đem lại may mắn, an toàn khi di chuyển trên đường.
Tư vấn cách trang trí xe ô tô hợp phong thủy

Bạn có biết, những miếng giấy dán trang trí ở vị trí trên cửa kính phía sau của xe sẽ giúp tăng cường phong thủy cho vị trí Huyền Vũ. Ví dụ như: “Làm ơn giữ khoảng cách” “xin lỗi vì đã làm phiền khi xe ra vào trạm”,… Tuy nhiên, đừng dán những miếng giấy trang trí có kích thước lớn hoặc gây cản tầm nhìn của bạn khi lái xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét